“Thành công là nhờ kiên định với 03 giá trị cốt lõi”
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HMC, sở hữu nhãn hiệu Mori được biết đến là một doanh nghiệp đã có những thành công nhất định trên thị trường giặt tẩy Việt Nam. Ngày 3/11/2021, Công ty tròn 04 tuổi. Đây cũng là 01 năm đánh dấu sự chuyển mình thực sự của HMC với kết quả kinh doanh khả quan trong bối cảnh Đại dịch Covid gây khó cho doanh nghiệp.
Chiều mùa thu, bên ly trà ấm nồng, bà Nguyễn Thị Hằng – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HMC đã có những chia sẻ nhanh và thú vị về “nghề”.
– Thưa bà, năm 2021, bên cạnh những khó khăn, Công ty HMC đã có những thành công nhất định. Vậy, đâu là những yếu tố quyết định cho sự thành công này?
Đại dịch Covid đã khiến cho các doanh nghiệp Việt Nam nói chung cũng như Công ty HMC nói riêng bị tổn thất nặng nề. Theo đó, hành vi mua hàng của người tiêu dùng cũng thay đổi, nhu cầu và đòi hỏi khắt khe hơn. Nắm bắt hành vi người tiêu dùng là một trong những thách thức kinh doanh khó khăn và khó lường nhất. Để thích ứng, tồn tại và tiếp tục tăng trưởng, các doanh nghiệp buộc phải suy nghĩ nhanh, hành động nhanh và thay đổi để phù hợp. Chúng tôi cũng không ngoại lệ.
Chúng tôi kinh doanh có trách nhiệm và theo cá nhân tôi, đây chính là nền tảng tốt nhất để phát triển đột phá thành công.
03 giá trị cốt lõi mà chúng tôi theo đuổi đó là:
– Tâm: Coi trọng lợi ích của khách hàng, luôn lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động
– Tín: Trở thành thương hiệu được yêu thích của người tiêu dùng Việt, là đối tác tin cậy trong kinh doanh
– Tốc: Thích ứng nhanh, chiếm lĩnh thị trường tốt và tăng trưởng liên tục.
Bên cạnh việc nỗ lực duy trì sản xuất kinh doanh, chúng tôi tập trung toàn bộ vào việc “xây dựng một nền móng thật sự vững chắc” để tìm kiếm các cơ hội mới. Ba yếu tố tiên quyết mà chúng tôi áp dụng đó là: nhân sự phù hợp, chiến lược khác biệt và quản trị đặc thù.
Ngoài ra, để thành công trong ngành hàng tiêu dùng, theo tôi, phải hiểu thị trường, bám địa bàn, coi trọng lợi ích của khách hàng và đối tác.
Bà vừa đề cập đến vấn đề lợi ích của khách hàng. Đây là điều mà doanh nghiệp nào cũng thấy đề cập đến nhưng không phải tất cả đều làm tốt. Vậy, là doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng, HMC có gì khác biệt?
HMC là doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm giặt xả và chất tẩy rửa dạng lỏng với công nghệ tiên tiến tại Việt Nam.
Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với người sử dụng, thân thiện môi trường, đa dạng về chủng loại như: Nước giặt xả; sản phẩm dành cho gia đình; sản phẩm xử lý vết bẩn đồ vải; sản phẩm xử lý đồ da, phụ kiện giặt là…
Hướng tới một cuộc sống xanh – sạch, chúng tôi cam kết về xuất xứ, chất lượng và đảm bảo tính minh bạch trong kinh doanh.
Tại HMC, khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Chúng tôi nghiên cứu và phân khúc khách hàng để có chiến lược riêng về giá, sản phẩm và dịch vụ. Song song đó, chúng tôi tích cực làm mới các chương trình để nhắm tới khách hàng trung thành trên các kênh tương tác hoặc thu hút khách hàng mới bằng các chương trình khuyến mại.
Bên cạnh việc mở rộng số lượng các nhà phân phối, đại lý, chúng tôi hướng tới việc kết nối trực tiếp với khách hàng bằng các chương trình trải nghiệm người dùng và người hưởng lợi trực tiếp cũng chính là khách hàng.
Định hướng của HMC trong tương lai là gì, thưa bà?
Chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành một trong những nhà sản xuất chất tẩy rửa có chất lượng tốt nhất và chi phí sản xuất thấp nhất tại Việt Nam.
Cùng với việc cải tạo, đầu tư nâng cấp công nghệ sản xuất, chúng tôi chú trọng đến các hoạt động bảo vệ môi trường; đào tạo đội ngũ cán bộ, công nhân sản xuất có nhiều kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn, ham học hỏi và tâm huyết với nghề.
Dựa trên thu thập ý kiến và phản hồi của người dùng, chúng tôi đang nỗ lực để cho ra đời thêm nhiều sản phẩm nước tẩy rửa mang nhãn hiệu Mori. Về lâu dài, Công ty đang nỗ lực tìm kiếm các đối tác nước ngoài để hướng đến xuất khẩu.
Cảm ơn sự chia sẻ của Bà và chúc cho Công ty HMC ngày càng phát triển bền vững, nhãn hàng Mori sẽ được đông đảo người tiêu dùng cả nước tin yêu và lựa chọn!
Phòng Truyền thông
Công ty Thương mại và Dịch vụ HMC Việt Nam
Trụ sở chính: Số 19 Phố Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0973 22 66 96